Nhảy đến nội dung

0933 427 999 | 0902 369 171

Số 470  Lạc Long Quân, P.5, Q.11, Tp.HCM

Banner

Cuộc rượt đuổi kinh hoàng và nổ súng vào xe tập lái

Theo tin báo từ quần chúng nhân dân quanh khu vực xảy ra sự viêc, khoảng 18 giờ ngày 15.6, tại khu vực gần cây xăng Hội Bài, xã Tân Hải (H.Tân Thành, Bà Rịa-Vũng Tàu) xảy ra vụ nổ súng khiến nhiều người đi đường khiếp sợ.

Theo anh Đáng, ngụ thôn Cát Hải, xã Tân Hải cho biết: “Tôi đang ở trong nhà thì nghe tiếng súng nổ ngoài đường nên chạy ra xem. Tôi thấy một người đàn ông cầm khẩu súng chĩa vào phía những người đang đứng khiến không ai dám đến gần. Sau đó, người này bắn thêm 3 phát súng nữa”.

Tiếp đó, có vài người xông vào tước được cây súng rồi đánh người cầm súng tới tấp, anh Đáng nói thêm.

Theo nguồn tin riêng , nguyên nhân vụ nổ súng xuất phát từ mâu thuẫn giữa hai xe ô tô đi từ hướng Đồng Nai xuống Bà Rịa-Vũng Tàu.

Cụ thể, chiều 15.6, anh Nguyễn Văn Thiệp (39 tuổi, ngụ P.10, TP.Vũng Tàu) là giáo viên dạy lái xe của Trường đại học An ninh đưa học viên từ hướng Đồng Nai về Bà Rịa-Vũng Tàu.

Khi đến khu vực H.Long Thành (Đồng Nai) thì những học viên trên xe anh Thiệp xảy ra mâu thuẫn với người lái xe ô tô biển kiểm soát 72A-040.49. Trên xe ô tô này có 2 nam và 2 nữ, trong đó có một người tên N.Đ.Th.

Sau đó, xe của N.Đ.Th đuổi theo xe ô tô anh Thiệp tới ngã tư thị trấn Phú Mỹ (H.Tân Thành) thì người thanh niên đi chung với Th. xuống xe đánh anh Thiệp, còn Th. đứng bên ngoài rút súng ra dọa.

Anh Thiệp thấy Th. có súng nên không dám chống cự mà lên xe ô tô tiếp tục chở học viên đi về hướng Bà Rịa-Vũng Tàu.

Sau đó, nhóm của Th. tiếp tục đuổi theo xe ô tô của anh Thiệp. Đến gần cây xăng Hội Bài (xã Tân Hải) thì xe ô tô của Th. đuổi kịp.

Tại đây Th. đã dùng súng bắn chỉ thiên và cùng người thanh niên đi chung đánh anh Thiệp.

Gần 20 phút sau, hai người thân của anh Thiệp đi xe ô tô ngang hiện trường, thấy anh Thiệp bị đánh nên dừng lại hỗ trợ, tước được súng trên tay của Th.

Một số người dân chứng kiến vụ việc đã xông vào đánh Th. gây thương tích phải đi Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu.

Nhận được tin báo của người dân, Cảnh sát 113 Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã đến hiện trường đưa anh Thiệp cùng khẩu súng của Th. bàn giao cho Công an xã Tân Hải.

Hiện Công an H.Tân Thành phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đang tiến hành điều tra vụ việc.