Nhảy đến nội dung

0933 427 999 | 0902 369 171

Số 470  Lạc Long Quân, P.5, Q.11, Tp.HCM

Banner

Honda SH Mode giá bán thực tế đắt hơn giá đề xuất

Honda SH Mode được xem như là phiên bản thu nhỏ của SH 125i. Hiện là mẫu xe máy chiến lược thứ 3 của Honda trên thị trường toàn cầu, SH Mode cũng nằm trong kế hoạch xuất khẩu của Honda Việt Nam sang thị trường thế giới. Mới được rình làng vào ngày thứ hai, Honda SH Mode đã nhận nhiều sự quan tâm của khách hàng nhưng lại có ít người muốn đặt mua trong thời điểm này.  

Ngày 31/05, Honda SH Mode đã chính thức được ra mắt tại Đà Nẵng. Giá bán lẻ đề xuất của Honda SH Mode là 49,99 triệu Đồng. Thế nhưng, tại các đại lý chính hãng của Honda tại Hà Nội, Honda SH Mode được bán với giá cao hơn mức đề xuất từ 3-5 triệu Đồng. Hiện tại, lượng xe tại các đại lý cũng khá ít, lại bị hạn chế về màu sắc.

Tại Honda HEAD Thắng Lợi 1,địa chỉ số 198 Trần Quang Khải, Honda SH Mode được bày bán với 4 màu là hồng, đỏ, xanh và vàng. Trong ngày đầu tiên, đại lý này bán được 1 chiếc màu xanh và hiện tại chỉ còn 3 màu. “Những màu còn lại sẽ có trong vài ngày tới”, nhân viên bán hàng cho biết. Giá Honda SH Mode tại đây là 54 triệu Đồng.

 

SH Mode mày hồng

Honda SH Mode màu hồng khá phổ biến ở các đại lý Honda chính hãng tại Hà Nội.

 

Tương tự Thắng Lợi 1, các HEAD ở nhiều khu vực khác như Matexim (Thanh Xuân), Kwaitexco (Ngụy Như Kom Tum) và Doanh Thu (Phạm Văn Đồng) đều bán SH Mode trong tình trạng thiếu màu. Giá của Honda SH Mode tại các đại lý đều bị bị đẩy cao hơn 4 triệu Đồng so với mức đề xuất làm cho đại bộ phận khách hàng có ý lo ngại.

Riêng ở HEAD Kường Ngân, số 18 Nguyễn Bỉnh Khiêm, lại có đủ màu cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, vin vào đó nên HEAD Kường Ngân cũng rất biết “làm giá” với những màu xe đang hiếm hàng.

Với những màu thông dụng, đại lý này chỉ bán với giá 53 triệu Đồng, rẻ hơn 1 triệu so với các đại lý khác. Trong khi đó, với những màu đang hiếm như trắng và xanh thì mức giá là 55 triệu Đồng. Ngoài ra, đại lý còn có thêm chương trình khuyến mãi cho khách hàng khi mua Honda SH Mode.

 

SH mode bị làm giá

Honda SH Mode hiện có giá bán cao hơn mức đề xuất từ 3 đến 5 triệu Đồng.

 

Cũng theo nhân viên các đại lý, Honda SH Mode đang nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng. Nhiều người đã gọi điện hỏi xe. Một số khác còn đến tận nơi để ngồi thử. Tuy nhiên, hầu hết khách hàng vẫn chưa quyết định mua xe tại thời điểm này vì lâm lý sợ bì mua với giá cao hơn thực tế.

Anh Nguyễn Hùng Dũng, khách hàng tại HEAD Thắng Lợi 1, cho biết: “Xe đẹp, thời trang, vợ tôi rất thích rồi, nhưng giá hiện tại hơi cao, chờ thêm một thời gian nữa, hàng hết hot sẽ giảm giá”. Chờ giảm giá dường như đang là tâm lý chung của khách hàng dành cho mẫu xe Honda SH Mode.

Ngược lại với đàn em, mẫu xe SH xuống giá khá nhiều. Chỉ vài ngày sau khi SH Mode xuất hiện, Honda SH tiếp tục giảm giá thêm từ 1,5 - 3 triệu Đồng. Hiện Honda SH 125 có giá từ 62,5 - 63 triệu Đồng, thấp hơn mức đề xuất từ 3 - 3,5 triệu Đồng. Trong khi đó, SH 150 có giá 74,5 - 75 triệu Đồng, thấp hơn mức đề xuất 5 - 5,5 triệu Đồng.

 

LEDA việt nam

Hiện nay Honda LEAD 125 vẫn đang là dòng sản phẩm góp phần lớn vào doanh thu tại các Honda HEAD

Không chỉ dòng SH, Air Blade và LEAD cũng giảm giá so với mức đề xuất của Honda Việt Nam. Việc các HEAD nâng giá SH Mode cũng không khó hiểu vì đây là xe mới nên còn hiếm hàng. Thêm vào đó, các HEAD cũng muốn tranh thủ đội giá để bù lỗ.

Honda SH Mode được coi là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe Liberty của Piaggio Việt Nam. Mục tiêu doanh số hàng năm của Honda Việt Nam dành cho SH Mode là 50.000 xe.

 

---------------------------------------------------------
Trung Tâm Dạy Lái Xe Ô Tô Trường An
Học lái xe ôtô bằng B2, C - Cho thuê xe tập lái
Chúc các bạn có được những phút giây giải trí vui vẻ hoặc thu thập được những thông tin bổ ích