Nhảy đến nội dung

0933 427 999 | 0902 369 171

Số 470  Lạc Long Quân, P.5, Q.11, Tp.HCM

Banner

McLaren hi vọng tăng gấp đôi doanh số tại châu Á nhờ vào thị trườngTrung Quốc

McLaren đặt rất nhiều kỳ vọng vào thị trường Trung Quốc đại lục và hy vọng doanh số của hãng tại thị trường Trung Quốc sẽ giúp McLaren tăng gấp đôi doanh số tại châu Á trong thời gian tới.  

Bộ phận thiết kế và chế tạo siêu xe thuộc Tập đoàn McLaren - McLaren Automotive dự kiến doanh số bán hàng tại khu vực châu Á sẽ tăng gấp đôi trong năm nay, nhờ vào nhu cầu tăng cao từ thị trường Trung Quốc. Mặc dù tổng thể có thể sẽ có rất ít thay đổi trong năm 2013, tuy nhiên doanh thu của McLaren châu Á được dự đoán sẽ tăng từ 10% lên 25% tổng số doanh thu toàn cầu của hãng này.

Mirko Bordiga, Giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương của McLaren, cho biết, công ty có kế hoach bán khoảng 1.400 siêu xe trên toàn thế giới trong năm 2013. McLaren đã có kế hoạch mở bốn đại lý đầu tiên của mình tại Trung Quốc trong năm nay, và thêm bốn đại lý nữa vào năm 2014. Quyết định này được đưa ra sau khi có dự báo cho rằng doanh số tiêu thụ xe hạng sang tại Trung Quốc sẽ vượt  Mỹ vào năm 2016.

Theo Bloomberg đưa tin: “Năm nay, chúng tôi sẽ thấy doanh thu từ Trung Quốc. Chúng tôi đang chờ đợi các thông tin chính thức để bắt đầu mở rộng kinh doanh tại thị trường này,” Mirko Bordiga, cho biết trong buổi lễ ra mắt siêu xe McLaren P1 tại Tokyo, Nhật Bản.

Mặc dù Chính phủ Trung Quốc hiện đang xem xét mức áp thuế 20% với các siêu xe và những chiếc xe siêu sang có giá trên 1,7 triệu nhân dân tệ - tương đương khoảng 6 tỷ VND, McLaren vẫn tự tin quyết định này không ảnh hướng đến kế hoạch kinh doanh dài hạn của hãng tại thì trường Trung Quốc.

“Chúng tôi phải chờ đợi và xem xét các số liệu để biết cần làm những gì phù hợp với các quy định mới, vào san đó các quyết định sẽ được đưa ra. Quyết định mới của Chính phủ Trung Quốc sẽ không tác động lớn trong kế hoạch dài hạn của McLaren,” Bordiga, cho biết thêm.

Theo thông tin được Carscoop đăng tải, thị trường dành cho siêu xe và những chiếc xe siêu sang tại Trung Quốc sẽ đạt khoảng 4.000 xe đến 5.000 xe trong năm 2013.

 

Theo autopro

---------------------------------------------------------
Trung Tâm Dạy Lái Xe Ô Tô Trường An
Học lái xe ôtô bằng B2, C - Cho thuê xe tập lái
Chúc các bạn có được những phút giây giải trí vui vẻ hoặc thu thập được những thông tin bổ ích