Nhảy đến nội dung

0933 427 999 | 0902 369 171

Số 470  Lạc Long Quân, P.5, Q.11, Tp.HCM

Banner

Phó thủ tướng gửi điện chia buồn tới gia đình tài xế Phạm Thành Long

Thứ 7, ngày 09.08.2014 - đại diện cho Ban ATGTQG, phó thủ tướng Hoàng Xuân Phúc đã gửi điện chia buồn và ca ngợi hành động cao đẹp của tài xế Phạm Thành Long đã quên mình cứu các hành khách trên xe trong vụ tai nạn trên đường dốc lên Đà Lạt.

 tai-nan-oto  

Trong thư chia buồn gửi tới gia đình - Phó thủ tướng viết " "Tôi đặc biệt xúc động và cảm phục khi được biết, nhờ hành động dũng cảm của ông Phạm Thành Long khi quyết định đâm xe vào vách núi dù biết chắc mình sẽ phải hy sinh, mà hàng chục hành khách trên xe đã được cứu thoát khỏi tai nạn hiểm nghèo trong gang tấc".

Đồng thời Phó thủ tướng đã gửi lời cảm ơn và biểu dương hành động cao đẹp của tài xế Phạm Thành Long.

 Ngay sau đó, với tư cách là chủ tịch ủy ban ATGTQG, ông đã yêu cầu ủy ban và bộ GTVT đẩy mạnh tuyên truyền học tập về tấm gương hi sinh lớn lao của tài xế Phạm Thành Long trong cán bộ, công nhân viên. Đồng thời mở đợt giáo dục về đạo đức nghề nghiệp cho những học viên học lái xe, những người kinh doanh vận tải để họ thấy được sự quan trọng của mình trong xã hội cũng như đảm bảo an toàn giao thông cho mọi người.

Trước đó, ngày 05.08 trong quá trình đổ dốc tuyến đường Nha Trang lên Đà Lạt, chiếc xe khách do ông Phạm Thành Long điểu khiển đã bị mất phanh và trôi tự do, bằng kinh nghiệm và bản lĩnh cũng như tinh thần hi sinh của mình, bác tài đã chủ động cho xe đâm vào vách núi giảm thiểu tai nạn. Ông Long sau đó tử nạn, thi thể được phát hiện kẹt cứng trong cabin móp méo.


 ---------------------------------------------------------

Trung Tâm Dạy Lái Xe Ô Tô Trường An
Học lái xe ôtô bằng B2, C - Cho thuê xe tập lái
Chúc các bạn có được những phút giây giải trí vui vẻ hoặc thu thập được những thông tin bổ ích