Nhảy đến nội dung

0933 427 999 | 0902 369 171

Số 470  Lạc Long Quân, P.5, Q.11, Tp.HCM

Banner

Tin tức

Tạm Ngưng Sát Hạch GPLX Các Hạng - Phòng Dịch Covid 19

Nhận được công văn hoả tốc của Sở GTVT TP.HCM về việc tạm ngưng tổ chức sát hạch gplx các hạng bắt đầu từ 23/03/2020 mà như sét đánh ngang tai - mà như lời 1 học viên chia sẻ "chung tay chiến đấu cùng đất nước".

600 Câu Hỏi Thi Bằng Lái Xe Năm 2020 - Áp dụng từ 01.08.2020

Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa ban hành bộ câu hỏi mới dùng cho sát hạch lý thuyết để cấp giấy phép lái xe. Theo đó, bộ câu hỏi mới này tăng từ 450 câu hỏi thi lý thuyết hiện nay lên 600 câu. Bộ câu hỏi mới sẽ chính thức được áp dụng để sát hạch lái xe từ ngày 1-8-2020.

Thực hư việc học lái xe ô tô năm 2020 lên 30 triệu? - Chỉ là chiêu trò thổi giá.

Những ngày qua, một số trang mạng đưa tin mức học phí đào tạo lái xe sẽ tăng gấp đôi từ 15 triệu đồng lên 30 triệu đồng do bổ sung thêm 100 giờ bao gồm các chương trình học mới về đạo đức lái xe và học sửa chữa xe cơ bản...  ông Lương Duyên Thống, Vụ trưởng Vụ Phương tiện và người lái (Tổng cục Đường bộ VN) khẳng định, không có chuyện giá đào tạo lái ô tô tăng lên mức vài chục triệu đồng.

Giới Thiệu Việc Làm Lái Xe Sau Khoá Học

Giới Thiệu Việc Làm Lái Xe Sau khoá học lái xe oto tại tphcm, nhà trường hỗ trợ các học viên cần tìm việc làm lái xe tại các công ty uy tín, có mức đãi ngộ cao cho các bạn có niềm đam mê về công việc làm lái xe tại tphcm. Chúc quý học viên luôn vững tay lái trên mọi cung đường.

Các Loại Bằng Lái Xe Tại Việt Nam

Các loại bằng lái xe phổ biến ở Việt Nam hiện nay gồm những loại nào?Ngoài bằng A1 và B2 rất thông dụng, còn nhiều hạng khác mà người học lái xe ô tô tại tphcm cũng nên tìm hiểu.Trước đây khi còn cấp bằng lái thẻ giấy, nếu ai chú ý thì mặt sau của bằng này có liệt kê khá chi tiết từ hạng A đến hạng F. Trên đó cũng nêu vắn tắt mỗi loại bằng được lái. Tuy nhiên cụ thể như thế nào mời các bạn tham khảo bài viết bên dưới để nắm vững vàng kiến thức.

Chế Tài Luật Giao Thông 'nửa mùa' ở Việt Nam

Luật giao thông 'nửa mùa' ở Việt NamÝ thức giao thông không tự hình thành, muốn có khuôn khổ cần có những chế tài đủ sức răn đe.Ý thức chấp hành Luật GT ở các nước trở thành một đều bình thường - vì nó thế nên nó phải như thế -  lại trở nên xa xỉ và kỳ lạ với phần đông người Việt. Có phải chăng văn hóa giao thông ở Nhật Bản, Singapore hay thậm chí Lào, Campuchia được hình thành một cách tự nhiên, "đẻ ra đã có"?