Nhảy đến nội dung

0933 427 999 | 0902 369 171

Số 470  Lạc Long Quân, P.5, Q.11, Tp.HCM

Banner

Những Lợi Ích Của Việc Học Lái Xe Ô Tô

Bạn đang có dự tính mua xe ô tô, việc đi học để nhận được một tấm GPLX phù hợp là điều hiển nhiên, nhưng nếu trong tương lai gần bạn chưa có xe thì có nên đăng kí để học lái xe hay không? Bạn sẽ nhận được điều gì khi cầm một tấm bằng lái xe ô tô B2 trên tay?

Một kĩ năng đi suốt cuộc đời:
Không như những khóa học khác, việc theo học và lấy bằng lái xe sẽ tạo cho bạn một kĩ năng bền vững, thời hạn GPLX không bị biến mất theo thời gian – đối với hạng B2 cứ 10 năm đi đổi sang bằng mới một lần để kiểm tra lại điều kiện sức khỏe (99,99% đạt điều kiện) và lại tiếp tục chạy xe thoải mái, còn giả sử lâu lâu bạn mới điều khiển xe thì chỉ cần qua vài buổi thuê xe tập lái là có thể vi vu đượcrồi.
Sự thoải mái, tự do:trung-tam-truong-an-11
Bạn là giám đốc, sếp lớn của một công ti, hiển nhiên phần lớn bạn sẽ có tài xế riêng để đi công việc, nhưng sẽ ra sao nếu tài xế ốm bệnh, hoặc nghỉ đột xuất, hoặc đơn giản hơn như bạn muốn đưa cả gia đình đi ăn tối – gia đình bạn quây quần ấm áp đêm noel còn tài xế ngồi đợi …chốc mỏ trong xe, thật là không ổn chút nào đúng không.
Chưa kể khi có GPLX ô tô bạn có thể tự do đi đây đó mà không cần phải lo lắng về nắng mưa, đường xá xa xôi hay mệt mỏi khi phải gò lưng trên mấy em ngựa sắt nữa. Kể cả khi không có xe thì dịch vụ cho thuê xe cũng khá phổ biến và bạn có thể dễ dàng thuê ngay một chiếc xe trong 1’30s và khởi hành.
Phục vụ cho công việc:
Rất nhiều công việc cần kĩ năng lái xe ô tô, và GPLX chắc chắn sẽ là một ưu tiên cho các ứng viên khi đi xin việc ngoài những kĩ năng mềm khác. Và thậm chí công việc hiện tại bạn chưa cần tới bằng lái xe ô tô, thì bạn cũng có chắc mình sẽ gắn bó với công việc đó mãi mãi và không thay đổi sang một công việc mới?

Đức tính kỉ luật, tôn trọng luật GTĐB:
Trong khi học phổ thông, bạn được dạy bao nhiêu buổi luật GTĐB, khi đi học thi bằng lái xe máy A1 bạn có tới trường học hay cũng tự học mẹo ở nhà? Và trong cuộc sống có khi nào bạn được tiếp xúc kĩ càng về luật GTĐB??? Rất hiếm phải không? Vậy thì còn chần chờ gì nữa nhanh tay đăng kí học lái xe ô tô để được đào tạo bài bản về kiến thức luật GTĐB và kĩ năng lái xe an toàn với trung tâm dạy nghề lái xe Trường An chúng tôi!

>>> Xem thêm Học lái xe ô tô có khó không??? <<<

===============================================================

 Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Văn phòng ghi danh: 393 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh
HOTLINE: 0902.369.171 Mr Thắng hoặc 0902.406.218 Thầy Thiêm
EMAIL: info@daylaixeoto.edu.vn